Cover Image for Cầm xe máy đang trả góp nhanh chóng uy tín và lãi suất thấp

Cầm xe máy đang trả góp nhanh chóng uy tín và lãi suất thấp

Bạn đang cần vay vốn làm ăn hay chi tiêu sinh hoạt cần đến tiền mặt nhanh chóng, bạn đang sở hữu một hay vài chiếc xe máy đang trong quá trình vay trả góp ngân hàng và băn khoăn không biết có thể sử dụng dịch vụ cầm xe máy đang trả góp với lãi suất thấp hay không? Hãy cùng VietMoney tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Lưu ý đây chỉ là bài viết tham khảo, hiện tại VietMoney chưa triển khai dịch vụ này.

Cầm xe máy đang trả góp
Cầm xe máy đang trả góp giá cao lãi suất thấp tại Vietmoney

1. Giải đáp cầm xe máy đang trả góp có được không?

Mua xe máy trả góp là hình thức phổ biến trên thị trường hiện nay. Khi mua xe bằng trả góp, bạn không phải thanh toán toàn bộ số tiền giá trị xe tại thời điểm mua mà chia nhỏ khoản phải thanh toán ra và trả đều theo từng tháng. Tuy nhiên khi bạn đang gặp vấn đề về tài chính mà muốn cầm xe máy đang trả góp. Liệu thực hiện hành động này có vi phạm pháp luật hay không?

Xe máy khi đang trả góp đều là tài sản thuộc quyền sở hữu của bên mua và bên bán. Nhưng giấy tờ xe đã được bên bán trao cho bạn, có nghĩa là bạn đang có quyền sở hữu tài sản. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể cầm xe máy đang trả góp.

Xe máy đang trả góp vẫn có thể cầm cố được
Xe máy đang trả góp vẫn có thể cầm cố được

2. Dịch vụ cầm xe máy trả góp tại VietMoney 

VietMoney là hệ thống cầm đồ uy tín, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cầm các loại tài sản như: cầm đồ ô tô, xe máy, điện thoại, laptop,… với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi và mức định giá cao lên đến 90% giá trị tài sản của bạn.

Khi bạn đang có nhu cầu cầm xe máy, tại VietMoney chúng tôi nhận cầm đa dạng các dòng xe máy như: Sh, Vision, Air Blade, Dream, Wave,… Bạn vui lòng cầm theo hợp đồng mua bán xe máy khi đang thực hiện trả góp tại Ngân hàng nhé! Với những ưu điểm dưới đây, chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng nhất dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cầm xe máy tại hệ thống cầm đồ VietMoney

VietMoney – đơn vị nhận cầm mọi loại xe máy với nhiều ưu điểm

  • Lãi suất thấp chỉ từ 1%: áp dụng đối với tất cả các loại tài sản cầm đồ: đặc biệt, đối với tài sản cầm đồ là xe máy trả góp, lãi suất cầm xe máy trả góp chỉ từ 1% tháng. Tuy nhiên, để có câu trả lời cụ thể cho câu hỏi về mức lãi suất áp dụng cho dịch vụ cầm đồ tài sản tại VietMoney, bạn có thể thao tác trên website VietMoney.vn hoặc đến trực tiếp các cửa hàng VietMoney gần nơi bạn sinh sống (hiện VietMoney đang có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc) để được đội ngũ nhân viên tư vấn và định giá chính xác nhất)
  • Định giá tài sản cao: mang lại lợi ích cho khách hàng có thể lên đến 90% giá trị tài sản. Cụ thể là xe máy trả góp với tình trạng xe tốt và được thẩm định bởi chuyên gia do VietMoney cung cấp.
  • Giải ngân nhanh chóng: giúp khách hàng giải quyết kịp thời các vấn đề tài chính khi lựa chọn VietMoney là đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đồ tài sản là xe máy trả góp.
  • Thanh toán linh hoạt: khách hàng có thể lựa chọn hình thức cầm cố ngắn hạn, trung hạn và dài hạn tùy nhu cầu, trong đó thời hạn khoản vay tối thiểu 1 tháng và tối đa 12 tháng. Tuy nhiên, thời gian thanh toán khoản vay đối với tài sản cầm đồ là xe máy trả góp nói riêng và các tài sản cầm đồ nói chung được áp dụng linh hoạt, có thể trả trước hạn mà không tính phí phạt.
  • Bảo mật thông tin 100%: thấu hiểu và xoá bỏ mối bận tâm của khách hàng sở hữu xe máy trả góp liên quan đến quyền riêng tư cá nhân, chúng tôi cam kết mọi thông tin trong quá trình sử dụng dịch vụ tại VietMoney đều được bảo mật an toàn.
  • Hỗ trợ kiểm tra tình trạng xe máy trả góp định kỳ theo tháng: một trong những điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ cầm xe máy trả góp tại VietMoney là khách hàng có thể kiểm tra xe máy trả góp mà mình đã cầm đồ định kỳ theo tháng. 
  • Miễn phí bảo hiểm tài sản: niêm phong tài sản công khai, lưu trữ bảo quản hiệu quả dưới sự chứng kiến của khách hàng. Xe máy cầm cố được bảo quản trong kho có diện tích lớn hơn 10.000m2 đầy đủ trang thiết bị, máy che, không gian sạch sẽ. Kho bảo quản tài sản có bảo vệ trông giữ 24/7, camera hoạt động liên tục và trang bị đầy đủ thiết bị PCCC.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, chuyên môn cao: cung cấp dịch vụ hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7 hoàn toàn miễn phí. 
Hệ thống quản lý và bảo quản tài sản hiện đại
Hệ thống quản lý và bảo quản tài sản hiện đại

3. Cần chuẩn bị gì khi cầm xe máy đang trả góp?

3.1 Tìm hiểu về thị trường cầm đồ xe máy hiện nay

Trên thị trường hiện nay có vô số cửa hiệu cầm đồ hoạt động, việc tìm hiểu về thị trường cầm đồ trước khi cầm xe máy đang trả góp là điều hết sức quan trọng. Bạn nên xem xét thật kỹ để tránh gặp phải những trường hợp lừa đảo với lãi suất cao nhằm đưa bạn vào con đường tín dụng đen và cho vay nặng lãi. VietMoney là hệ thống cầm đồ uy tín với chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc, chúng tôi luôn đặt sự uy tín và hợp tác lâu dài lên hàng đầu, cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cầm đồ tại VietMoney.

>>> Tìm hiểu thêm cầm đồ xe không chính chủ cần những gì?

3.2 Chuẩn bị những câu hỏi trước khi cầm đồ 

Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn nên liệt kê những câu hỏi và những thắc mắc về dịch vụ cầm xe máy đang trả góp của bên cầm đồ và yêu cầu được giải thích cặn kẽ và chi tiết. Tại VietMoney, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chúng tôi luôn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng. 

Đội ngũ nhân viên thân thiện hỗ trợ tận tình
Đội ngũ nhân viên thân thiện hỗ trợ tận tình

3.3 Tham khảo mức lãi suất trung bình thị trường

Tùy thuộc vào loại tài sản, thời hạn cầm cố và điều kiện hoạt động của từng cửa hàng cầm đồ mà các mức lãi suất  sẽ được đề xuất khác nhau. Nhưng mức lãi suất cầm đồ do pháp luật quy định vẫn nên được lấy làm chuẩn. Khi cầm xe máy trả góp, bạn cần nắm rõ mức lãi suất này để đưa ra lựa chọn sáng suốt. 

Hai bên có thể tự do thỏa thuận mức lãi suất với nhau nhưng không được quá mức 20%/năm. Khi không xác định rõ ràng mức lãi suất, nếu xảy ra tranh chấp thì mức lãi suất được xác định bằng 50% mức lãi suất giới hạn phía trên tại thời điểm trả nợ. 

Tại hệ thống cầm đồ VietMoney mức lãi suất áp dụng cho dịch vụ cầm đồ chỉ từ 1%/tháng và tối đa 12%/năm đối với mọi tài sản cầm cố bao gồm xe máy đang trả góp.

3.4 Cách định giá của xe máy đang trả góp 

Bạn nên tìm hiểu và nắm kiến thức về quy trình định giá để có thể phán đoán một phần mức giá mà tiệm cầm đồ đưa ra có hợp lý với tình trạng tài sản của mình hay không. Các tiệm cầm đồ thường thực hiện định giá tài sản như sau: chuyên gia thẩm định sẽ xem qua tài sản của bạn sau đó đưa ra tình trạng hiện tại cùng mức giá tương ứng. Bên cạnh đó họ cũng cung cấp giá bán lẻ hiện tại trên thị trường đối với tài sản đó.

Xem thêm: Cửa hàng cầm đồ thanh lý xe máy giá tốt, uy tín tại TP.HCM

3.5 Chủ động trong việc trả lãi suất đúng hạn

Chủ động và trả lãi đúng hạn khi cầm đồ sẽ giúp bạn tránh được tình trạng xoay vòng tài chính để trả lãi. Việc trả lãi suất đúng hạn sẽ đơn giản hơn nhiều so với việc cộng gộp lãi suất trong nhiều tháng và thanh toán một lần. Bên cạnh đó, bạn sẽ không bị làm phiền bởi những cuộc gọi nhắc nhở liên tục từ nhân viên thu hồi nợ. 

Chủ động trả lãi đúng hạn
Chủ động trả lãi đúng hạn

3.6 Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết 

Để thủ tục cầm xe máy đang trả góp diễn ra nhanh chóng tại VietMoney, bạn vui lòng chuẩn bị những loại giấy tờ cần thiết như sau:

  • Giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc Căn cước công dân của chủ xe.
  • Hộ khẩu.
  • Giấy đăng ký xe máy photo còn hạn đóng dấu của ngân hàng.
  • Hợp đồng mua xe trả góp.

Xem thêm: Dịch vụ vay tiền cầm cố sổ đỏ và điều kiện, thủ tục cầm sổ đỏ

3.7 Cân nhắc trước khi ký kết hợp đồng cầm cố tài sản

Hãy đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của bạn. Nếu có thắc mắc trong quá trình đọc hợp đồng, hãy hỏi ngay nhân viên để được giải đáp chi tiết. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ nên ký vào hợp đồng khi đã thật sự hiểu rõ các điều khoản và không nhận thấy bất kỳ điều gì bất thường.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin để dễ dàng thực hiện hoàn thành các thủ tục vay tiền bằng hình thức cầm đồ. Đây chỉ là bài viết tham khảo, hiện tại VietMoney chưa triển khai dịch vụ cầm xe máy đang trả góp , rất mong có thể được hỗ trợ bạn trong thời gian gần nhất. Hãy luôn đón xem những bài viết mới trên website của VietMoney để cập nhật những thông tin mới nhất về dịch vụ cầm đồ nhé. 

>>> Xem thêm: Top 10 cửa hàng cầm đồ giá cao, lãi suất thấp tại tphcm

Liên hệ với VietMoney ngay hôm nay
Liên hệ với VietMoney ngay hôm nay

Công ty Cổ Phần Việt Money

  • Địa chỉ: Tòa nhà Flemington – 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1900 8009
  • Website: www.vietmoney.vn
  • Email: [email protected]