Cover Image for Cầm Xe Mô Tô Harley Davidson Uy Tín Nhận Tiền Trong 15 Phút

Cầm Xe Mô Tô Harley Davidson Uy Tín Nhận Tiền Trong 15 Phút

 

Bạn đang đau đầu vì khoản tiền học phí cho con, vốn xoay sở cho doanh nghiệp của mình,…nhưng không biết phải tìm nguồn hỗ trợ tài chính từ đâu? Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản nếu bạn đang sở hữu xe mô mô tô Harley Davidson, giải pháp cầm xe mô tô Harley Davidson sẽ là phương án tối ưu dành cho bạn. Để có thể giải quyết vấn đề tài chính nhanh chóng, bạn phải tìm cho mình đơn vị cầm đồ uy tín, giải ngân nhanh. 

VietMoney là hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ cầm xe mô tô Harley Davidson với chi nhánh phủ khắp toàn quốc. Chúng tôi hoạt động dựa trên sự tin tưởng và mong muốn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại VietMoney. Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi nhé!

>>> Xem thêm: Tổng hợp 10 tiệm cầm đồ uy tín, giá cao tại tp.HCM

1. Các dòng xe Harley Davidson VietMoney nhận cầm 

Hệ thống cầm đồ VietMoney nhận cầm các dòng xe Harley Davidson sau đây:

Vietmoney nhận cầm nhiều dòng xe mô tô Harley Davidson
Vietmoney nhận cầm nhiều dòng xe mô tô Harley Davidson

Dòng SPORTSTER

  • Harley-Davidson SuperLow
  • Harley-Davidson Iron 883
  • Harley-Davidson Iron 1200
  • Harley-Davidson 1200 Custom
  • Harley-Davidson Forty-Eight Vivid
  • Harley-Davidson 1200 Roadster

Dòng TOURING

  • Harley-Davidson Road King
  • Harley-Davidson Road King Special
  • Harley-Davidson Street Glide Special
  • Harley-Davidson Road Glide Special
  • Harley-Davidson Ultra Limited

Dòng SOFTAIL

  • Harley-Davidson Street Bob
  • Harley-Davidson Low Rider
  • Harley-Davidson Fat Bob 114 
  • Harley-Davidson Fat Boy 114
  • Harley-Davidson Breakout 114
  • Harley-Davidson Heritage Classic 114
  • Harley-Davidson FXDR 114

Dòng CVO – CUSTOM VEHICLE OPERATION

  • Harley Davidson CVO Street Glide
  • Harley Davidson CVO Road Glide
  • Harley Davidson CVO Ultra Limited

Và các dòng xe Harley Davidson cũng như các dòng xe mô tô phân khối lớn khác.

>>> Xem thêm dịch vụ cầm xe PKL tại Vietmoney

2. Vì sao nên cầm xe mô tô Harley Davidson tại VietMoney

Là một tài sản có giá trị, nên khi sử dụng dịch vụ cầm xe Harley Davidson cũng như các dòng xe mô tô phân khối lớn khác, bạn có thể được hưởng giá trị vay vốn cao hơn so với các tài sản tiêu dùng thông thường như điện thoại, máy tính… Đây là một giải pháp tối ưu nhất thay vào việc mang tài sản đến ngân hàng hay tổ chức tín dụng để thế chấp.

Lý do nên cầm xe mô tô Harley Davidson tại Vietmoney

Đến với hệ thống cầm đồ VietMoney, bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ cầm xe Harley Davidson cũng như các dòng xe mô tô phân khối lớn với các ưu điểm dịch vụ vượt trội như:

Định giá tài sản cao 

Chúng tôi luôn mong muốn mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng qua chính sách định giá cân bằng được áp dụng tại VietMoney. Xe mô tô Harley Davidson sau khi được định giá bởi các chuyên gia, khách hàng có thể nhận khoản vay lên đến 90% giá trị xe.

Xem thêm: Dịch vụ cầm giấy tờ nhà đất và điều kiện, thủ tục cầm sổ đỏ

Lãi suất thấp

Với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 1%/tháng và tối đa 12%/năm dành cho tài sản là xe mô tô phân khối lớn cầm cố tại VietMoney. Đây là mức lãi suất thấp nhất và phù hợp với khả năng trả lãi của người cầm xe.

Lãi suất cầm xe Harley Davidson
Lãi suất cầm xe Harley Davidson hiện nay tại Vietmoney

Để được tư vấn cụ thể về mức lãi suất áp dụng cho dịch vụ cầm xe mô tô Harley Davidson, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://www.vietmoney.vn/ hoặc trực tiếp qua hệ thống cửa hàng của chúng tôi gần nơi bạn sinh sống để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Giải ngân nhanh chóng

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề tài chính kịp thời, khi sử dụng dịch vụ cầm xe mô tô Harley Davidson tại VietMoney, bạn sẽ được hỗ trợ giải ngân nhanh chóng sau khi hoàn tất thủ tục vay cầm cố tài sản.

Thanh toán linh hoạt 

Các hình thức cầm cố có thời gian linh hoạt được áp dụng tại VietMoney, tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thời hạn khoản vay ngắn – trung – dài hạn. Trong đó thời hạn vay tối thiểu 3 tháng và tối đa đến 12 tháng.

Bên cạnh đó, cùng với thời gian thanh toán khoản vay linh động , bạn có thể trả trước hạn mà không lo bị mất phí phạt đối với tài sản cầm đồ nói chung và mô tô Harley Davidson nói riêng. 

Xem thêm: Tiệm cầm đồ thanh lý giá tốt và an toàn tại TP.HCM

Bảo mật thông tin

Hiểu được sự nghiêm trọng của việc rò rỉ thông tin ra ngoài ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống khách hàng, chúng tôi cam kết mọi thông tin cá nhân bạn cung cấp trong quá trình giao dịch tại VietMoney đều được bảo mật an toàn tuyệt đối.

Kiểm tra tình trạng xe mô tô phân khối lớn định kỳ theo tháng

Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn lo sợ xe Harley Davidson sẽ bị hư hại trong thời hạn cầm cố. Đừng lo, tại VietMoney với chính sách kiểm tra xe định kỳ hàng tháng, bạn có thể kiểm tra tài sản của mình đã cầm cố tại hệ thống của chúng tôi. Khách hàng có thể đến bãi lưu trữ xe của chúng tôi vào hàng tháng hoặc bất kỳ thời điểm nào trong hợp đồng để kiểm tra tình trạng xe của mình.

Hỗ trợ kiểm tra định kỳ xe mô tô cầm cố theo tháng
Hỗ trợ kiểm tra định kỳ xe mô tô cầm cố theo tháng

Miễn phí bảo hiểm tài sản

Quá trình niêm phong và vận chuyển xe đến kho bãi để bảo quản tại VietMoney đều được thực hiện dưới sự chứng kiến và được ký xác nhận từ khách hàng. Hệ thống kho bãi hiện đại với diện tích lớn được trang bị đầy đủ mái che, camera giám sát hoạt động liên tục, hệ thống phòng cháy chữa cháy và được bảo vệ trông coi 24/24. Cùng với chính sách bảo hiểm tài sản lên đến 100% so với giá trị khoản vay, VietMoney cam kết luôn đem đến sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi luôn chú trọng vào đào tạo đội ngũ nhân viên với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng thái độ nhiệt tình, luôn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc khách hàng nhanh chóng, đem lại sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ cầm đồ tại VietMoney. Mọi khúc mắc của khách hàng đều được đội ngũ nhân viên giải đáp 24/7 hoàn toàn miễn phí.

Hi vọng với những thông tin trên, bạn đã biết thêm và tin tưởng về dịch vụ cầm xe mô tô Harley Davidson tại VietMoney. Hãy liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây khi có nhu cầu cầm cố những dòng xe mô tô phân khối để được hỗ trợ nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ cầm xe ô tô uy tín tại tp. HCM

Công ty Cổ Phần Việt Money

  • Địa chỉ: Tòa nhà Flemington – 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1900 8009
  • Website: www.vietmoney.vn
  • Email: [email protected]