Cover Image for Cầm xe ô tô Lexus uy tín lãi suất thấp nhận tiền trong 15 phút

Cầm xe ô tô Lexus uy tín lãi suất thấp nhận tiền trong 15 phút

Bạn đang thực hiện dự án kinh doanh, mua nhà hay đầu tư bất động sản,… và cần hỗ trợ lớn về mặt tài chính nhưng không biết phải làm sao? Nếu bạn đang sở hữu cho mình chiếc xe ô tô Lexus, việc cầm cố xe ô tô Lexus để giải quyết vấn đề tài chính cũng là một trong những giải pháp tốt nhất. VietMoney là hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ cầm xe ô tô Lexus uy tín, định giá cao, giải ngân nhanh, lãi suất thấp. Cùng tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây!

Cầm xe ô tô Lexus
Cầm xe ô tô Lexus uy tín lãi suất thấp tại Vietmoney

1. Tư vấn nên bán hay cầm cố xe Lexus?

Hãy bán nếu như bạn đang cần tiền gấp nhưng nên cân nhắc kỹ bởi bán xe Lexus nói riêng hay các xe ô tô hạng sang, siêu xe nói chung thường phải qua nhiều thủ tục cũng như các loại thuế phí khác liên quan.

Chưa kể khi bạn quyết định bán xe Lexus tại thời điểm mà mẫu xe Lexus của bạn không còn quá được ưa chuộng trên thị trường thì giá bán sẽ còn thấp hơn nữa.

Bên cạnh đó, thực sự rất khó để có thể nhanh chóng tìm ra được người mua xe Lexus với giá cao trong một khoảng thời gian ngắn. Chưa kể nếu như để đối phương biết được bạn đang cần gấp thì rất có khả năng bạn sẽ bị ép giá, không nhận được đúng số tiền mình mong muốn.

Tùy theo nhu cầu mà chọn bán hoặc cầm xe ô tô Lexus để giải quyết khó khăn
Tùy theo nhu cầu mà chọn bán hoặc cầm xe ô tô Lexus để giải quyết khó khăn

Nên cầm cố xe Lexus là một giải pháp hữu ích có thể lựa chọn khi bạn có công việc cần tài chính, khi đó cầm cố xe Lexus là giải pháp tài chính tối ưu và tiện lợi nhất. Khi bạn xoay sở được khó khăn nhất thời thì có thể chuộc lại chiếc xe thân thương về một cách dễ dàng.

Trong khi đó, ở các tiệm cầm đồ lớn, uy tín và chuyên nghiệp như VietMoney, bạn sẽ nhận được khoản vay có thể lên đến 90% giá trị xe Lexus.

Việc bán xe Lexus cũng đồng nghĩa với việc từ bỏ quyền sở hữu trong khi cũng đã gắn bó một thời gian, ít nhiều cũng có kỷ niệm. Khi bán xe Lexus là trong trường hợp bạn thật sự cần vốn để hoàn toàn tập trung cho việc làm ăn hoặc bạn không còn thích xe Lexus mình đang có nữa.

Nhưng mọi chuyện sẽ khác nếu như bạn đến tiệm cầm đồ. Thủ tục ở tiệm cầm đồ chắc chắn sẽ rất đơn giản và nhanh gọn chứ không tốn của bạn quá nhiều thời gian cũng như công sức bỏ ra để hoàn thành mọi thứ.

Như vậy, tùy từng trường hợp khác nhau và nhu cầu khác nhau mà bạn sẽ cảm thấy cầm cố xe Lexus hay bán xe Lexus là phương án tốt hơn cho bản thân.

>>> Tìm hiểu thêm: Dịch vụ cầm xe ô tô hạng sang tại Vietmoney

2. Lưu ý cần nhớ trước khi quyết định cầm xe Lexus

2.1 Lãi suất cầm đồ hiện tại

Lãi suất hiểu nôm na là số tiền mà bạn phải trả định kỳ cho tiệm cầm đồ khi cho bạn vay một khoản tiền. Lãi suất được tính dựa trên số tiền mà bạn vay ban đầu, trả lãi theo tháng hoặc theo tuần, theo ngày, tùy theo thỏa thuận của bạn và tiệm cầm đồ.

Thông thường, mức lãi suất dao động từ 2-3%/1 tháng thì có thể xem là ổn và có thể chấp nhận được.
Tại hệ thống cầm đồ VietMoney, lãi suất cầm cố chỉ từ 1%/tháng và tối đa 12%/năm áp dụng cho xe Lexus nói riêng và tất cả tài sản cầm đồ nói chung.

Chú ý mức lãi suất trên điều khoản hợp đồng

2.2 Định giá tài sản và khoản vay

Khoản tiền mà bạn có thể vay phụ thuộc vào giá trị tài sản thực tế trên thị trường hiện tại. Để xác định được khoản vay phù hợp cho bạn, các tiệm cầm đồ sẽ có quy trình được gọi là thẩm định tài sản.
Đối với trường hợp cầm xe Lexus, giá trị xe Lexus của bạn trên thị trường ngay tại thời điểm cầm cố tài sản cầm đồ sẽ ảnh hưởng đến số tiền giải ngân mà bạn có thể vay được.

Nếu như xe Lexus của bạn là xe đời mới, dòng sản phẩm chất lượng cao, hiện đại và có giá thành cao thì khoản vay cũng sẽ theo đó mà cao hơn rất nhiều so với một chiếc xe Lexus đời cũ và không còn nhiều giá trị trên thị trường.

Nhưng nếu xe Lexus bạn dự định mang đến tiệm cầm đồ là dòng xe Lexus cũ thì cũng đừng lo lắng. Một lời khuyên cho bạn đó là hãy trùng tu lại chiếc xe Lexus cũ để trông bắt mắt và tinh tươm hơn. Một chiếc xe Lexus đời cũ nhưng được sơn sửa và bảo quản tốt thì giá trị chắc chắn cũng sẽ cao hơn.

3. VietMoney – nhận cầm xe Lexus lãi suất thấp, giải ngân nhanh

3.1 Đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đồ uy tín

VietMoney là hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ cầm đồ đa dạng các loại tài sản như ô tô, xe máy, điện thoại, laptop,….Với các chi nhánh cửa hàng phủ khắp các tỉnh thành phố lớn, chúng tôi tự tin là đơn vị cầm đồ uy tín và chất lượng, đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại VietMoney.

Hệ thống cầm đồ VietMoney chuyên nhận cầm xe Lexus đã qua sử dụng các hiệu như Lexus ES 250, Lexus GS 350, Lexus GS Turbo, Lexus LS 500h, Lexus NX 300, Lexus RX 200t, Lexus RX 350, Lexus GX 460, Lexus LX 570, Lexus RC 200t, Lexus RX 350L, Lexus RX 450h, Lexus RX 300…

>>> Xem thêm: Dịch vụ cầm xe BMW tại TPHCM

VietMoney nhận cầm xe ô tô Lexus định giá cao lên đến 90%
VietMoney nhận cầm xe ô tô Lexus định giá cao lên đến 90%

3.2 Thủ tục minh bạch

Đội ngũ nhân viên tận tình luôn hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu cầm xe ô tô Lexus tại hệ thống VietMoney thực hiện thủ tục nhanh chóng, luôn giải thích chi tiết đảm bảo tính minh bạch trong giao dịch. Tùy thuộc vào chủ sở hữu xe ô tô, chúng tôi sẽ yêu cầu các loại giấy tờ khác nhau.

Đối với xe Lexus do cá nhân đứng tên:

  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ Chiếu (bản chính)
  • Sổ hộ khẩu bản chính hoặc bản sao y chứng thực
  • Giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô
  • Giấy chứng nhận đăng kiểm xe ô tô

Nếu là xe Lexus mua lại mà chưa thực hiện thủ tục sang tên, vui lòng mang theo bản chính Hợp Đồng Ủy Quyền, Hợp Đồng Mua Bán để được hỗ trợ).

Đối với xe Lexus do công ty đứng tên: 

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản chính)
  • Giấy chứng minh nhân dân của Giám Đốc / Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị (bản chính)
  • Giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô
  • Giấy chứng nhận đăng kiểm xe ô tô
  • Mộc dấu của Công ty

Lưu ý:

  • Đối với xe Lexus do công ty đứng tên phải trực tiếp Giám Đốc hoặc Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị ký tên và đóng dấu trên hợp đồng thế chấp.
  • Đối với Công ty TNHH 2 thành viên trở lên và Công ty cổ phần quý khách vui lòng bổ sung biên bản họp hội đồng thành viên thống nhất việc thế chấp tài sản là xe Lexus của Công ty.

3.3 Lãi suất thấp, giải ngân nhanh

Như đã đề cập trước đó, mức lãi suất của bạn sẽ tương ứng với khoản vay và thời hạn cho vay. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ cầm xe ô tô tại VietMoney, bạn sẽ được nhận mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 1%/tháng và tối đa 12% năm. Đây là mức lãi suất hoàn toàn hợp lý cho khả năng chi trả của bạn khi thực hiện vay cầm cố xe Lexus.

Ngoài ra, cùng với chính sách giải ngân nhanh chóng, chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết vấn đề tài chính kịp thời sau khi thẩm định hồ sơ cầm cố hoàn tất.

Lãi suất cầm xe ô tô Lexus hiện nay bao nhiêu?
Lãi suất cầm xe ô tô Lexus hiện nay bao nhiêu?

3.4 Bảo đảm an toàn cho tài sản 

Quá trình niêm phong xe ô tô Lexus cầm cố tại VietMoney đều được thực hiện minh bạch dưới sự chứng kiến của bạn tại kho bãi của chúng tôi. Xe sẽ được cất trữ tại bãi để xe hiện đại và tân tiến nhất, đảm bảo sự an toàn cho tài sản của bạn.

Tại VietMoney, chúng tôi còn có chính sách kiểm tra xe ô tô cầm cố định kỳ theo tháng, giúp khách hàng an tâm về mức độ bảo vệ tài sản trong suốt thời hạn hợp đồng cho vay.

3.5 Bảo mật thông tin khách hàng 

Đặt sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu, bạn yên tâm thông tin sẽ không bị rò rỉ ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến công việc và uy tín của bạn. Chúng tôi cam kết luôn bảo mật thông tin khách hàng trong quá trình giao dịch an toàn tuyệt đối. 

Với những ưu điểm trên, có thể thấy VietMoney là một trong những đơn vị cầm đồ uy tín trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu cầm xe ô tô Lexus, hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây.

Công ty Cổ Phần Việt Money

  • Địa chỉ: Tòa nhà Flemington – 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1900 8009
  • Website: www.VietMoney.vn
  • Email: [email protected]