Cover Image for VIETMONEY TIÊN PHONG TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG CẦM ĐỒ ĐẦU TIÊN TẠI VIÊT NAM.

VIETMONEY TIÊN PHONG TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG CẦM ĐỒ ĐẦU TIÊN TẠI VIÊT NAM.

VietMoney ra mắt ứng dụng cầm đồ online đầu tiên tại Việt Nam.

Vào tháng 10/2022 đây, VietMoney đã chính thức cho ra mắt ứng dụng cầm đồ Online đầu tiên tại Việt Nam nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu trong công cuộc chinh phục khách hàng bằng công nghệ số.

VietMoney là công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính cầm đồ tuy nhiên hàm lượng công nghệ được ứng dụng trong quy trình quản lý và trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Anh Trịnh Văn Phương CEO VietMoney chia sẻ “Các vấn đề của khách hàng và tối ưu quy trình vận hành luôn là chủ đề chính trong các buổi họp giữa các phòng ban. Chúng tôi không ngừng tìm tòi các giải pháp mới để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong mọi điểm chạm tới Thương hiệu, từ lúc xem một video quảng cáo cho tới khi nhận tiền ra khỏi chi nhánh khách hàng đều phải thấy thỏa mãn nhất. Việc ứng dụng công nghệ trong những điểm chạm này là điều bắt buộc nếu muốn vượt trội hơn những đối thủ trong cùng lĩnh vực. Ứng dụng VietMoney ra đời như một sứ mệnh hoàn thiện mô hình Online-to-Offline mà công ty đã theo đuổi ngay từ những ngày đầu”.

Nắm bắt tâm lý e ngại về cầm đồ và nhu cầu vốn rất lớn trong thị trường tài chính cá nhân, ứng dụng cầm đồ VietMoney mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng dựa trên hai tiêu chí: giao dịch tiện lợi và bảo mật thông tin. Những tính năng và công nghệ nổi bật trong ứng dụng VietMoney có thể kể tới:

(Giao diện chính của app sau khi tải và đăng nhập)

1. Định giá bằng công nghệ AI

Trong việc cầm đồ việc định giá tài sản luôn là yếu tố cốt lõi, thế nhưng hầu hết luôn được dựa trên cảm tính của chủ tiệm. Người dùng khó lòng biết được giá trị thực của tài sản, kéo theo đó là sự hoài nghi mình có đang bị ép giá hay không, và nảy sinh sự bất mãn về khoản vay mình nhận được.

Khi đặt trong bối cảnh khách hàng đang kẹt tiền, cần gấp khách hàng không còn sự lựa chọn nào khác ngoài chấp nhận mức giá đó, khiến sự bất mãn càng tăng lên.

Tuy nhiên điều này sẽ không xảy ra trong hệ thống của VietMoney. Chỉ với 30 giây khách hàng đã có thể tự định giá tài sản của mình, từ đó ước chừng khoản vay mình có thể vay tại VietMoney.

Công nghệ AI sẽ giải quyết vấn đề cảm tính của người kiểm định, cho mức định giá sát nhất với thị trường và còn giúp đồng bộ mức giá tại toàn bộ hệ thống của VietMoney.

Công nghệ trên ứng dụng VietMoney có thể định giá các nhóm sản phẩm từ phổ thông điện thoại, laptop, máy tính bảng tới xe máy, ô tô, đồng hồ hiệu với tất cả các thương hiệu đang có mặt trên thị trường.

2. Tiện lợi và bảo mật tuyệt đối

Bên cạnh việc định giá thì khách hàng luôn có một sự e ngại với việc phải đến cửa hàng cầm đồ. Hiểu được tâm lý đó, với ứng dụng của VietMoney khách hàng có thể không cần ra khỏi nhà vẫn có thể tiếp cận được khoản vay nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Ngay sau khi định giá tài sản xong, chỉ cần 1 bước đăng ký cầm tài sản. Nhân viên VietMoney sẽ đến tận nhà nhận tài sản, kí hợp đồng, niêm phong tài sản và giải ngân ngay lập tức.Việc cầm đồ Online sẽ giúp khách hàng không còn lắng lo việc phải đến cửa hàng, từ đó bảo mật danh tính một cách tuyệt đối. Tất nhiên, Khách hàng cũng có thể ra tận cửa hàng để được tư vấn và giải ngân nhanh chóng khi việc định giá online đã hoàn thành trước đó.

Ngoài ra khách hàng có thêm công cụ tự động nhắc nợ các khoản vay đến hạn qua đó hạn chế phát sinh lãi và mọi thông tin về giao dịch được thể hiện vô cùng minh bạch ngay trên ứng dụng. Những giao dịch của khách hàng trước khi cài ứng dụng cũng sẽ được đồng bộ nếu sử dụng cùng một số điện thoại đăng nhập.

Ứng dụng VietMoney còn liên tới trang bán hàng của Shopthanhly – Một nhánh kinh Doanh của VietMoney mà tại đây các sản phẩm như điện thoại , laptop, xe máy, đồ hiệu được cập nhật hàng ngày với mức giá cực kỳ hợp lý. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán qua các ví điện tử hoặc chuyển khoản chỉ với vài cú chạm

3. VietMoney và những thành tựu nổi bật

Trong hơn 6 năm hoạt động, VietMoney đã không ngừng vươn lên trở thành Chuỗi cầm đồ thế hệ mới tiên phong trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Với phương châm “mỗi khách hàng khi đến VietMoney đều sẽ nhận được một giải pháp”, VietMoney đã luôn lắng nghe, thấu hiểu những điều khiến khách hàng bận tâm. Và ứng dụng VietMoney ra mắt để mang lại sự thoải mái nhất khi cần vay thế chấp để giải quyết những vấn đề cấp bách của mình. Đây sẽ là bước đi tạo ra sự khác biệt lớn trong ngành cầm đồ, khắc phục được những vấn đề không minh bạch về định giá và tâm lý e ngại khi phải đi cầm đồ của khách hàng.