Cover Image for Cầm Xe Ô Tô Mercedes Uy Tín & Định Giá Cao Tại TPHCM

Cầm Xe Ô Tô Mercedes Uy Tín & Định Giá Cao Tại TPHCM

Cầm xe ô tô Mercedes đang là hình thức không còn quá xa lạ hiện nay. Tuy nhiên, việc tìm đơn vị cầm đồ uy tín lại không hề dễ. Nếu bạn đang gặp khó khăn tài chính và đang có nhu cầu cầm ô tô Mercedes để có khoản tiền mặt lớn giải quyết vấn đề. Hãy để VietMoney – đơn vị cung cấp dịch vụ cầm xe ô tô uy tín, lãi suất thấp và định giá cao giúp bạn. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ cầm đồ tại VietMoney qua bài viết dưới đây nhé!

Cầm xe ô tô Mercedes
Cầm xe ô tô Mercedes an toàn và lãi suất thấp tại Vietmoney

1. Dịch vụ cầm xe Mercedes-Benz là gì? 

Xe Mercedes-Benz được biết đến như một trong những thương hiệu xe Đức chất lượng cao với lịch sử khá lâu đời và được định vị là một trong những dòng xe hạng sang uy tín đẳng cấp thế giới. Mặc dù được mua lại bởi một tập đoàn Trung Quốc, nhưng thương hiệu này vẫn không thay đổi về mặt chất lượng và luôn được định giá là tài sản có giá trị cao.

Dịch vụ cầm xe ô tô Mercedes chuyên nghiệp tại VietMoney
Dịch vụ cầm xe ô tô Mercedes chuyên nghiệp tại VietMoney

Do đó khi nói đến dịch vụ cầm xe Mercedes-Benz là nói đến việc chủ sở hữu xe giao xe cho đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đồ trong một khoảng thời gian nhất định (do các bên thỏa thuận), để đổi lấy một khoản tiền trị giá tương đương một phần hay toàn bộ giá trị chiếc xe đó. Sau khi đến hạn, chủ sở hữu xe Mercedes sẽ trả tiền gốc và lãi cho đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đồ và đơn vị này sẽ trao trả lại cho chủ sở hữu xe Mercedes.

>>> Tham khảo thêm quy trình cầm xe ô tô cao cấp tại Vietmoney

2. Các giấy tờ cần thiết để cầm xe Mercedes-Benz

Bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ dưới đây để thực hiện thủ tục cầm xe Mercedes

  • Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của chủ xe Mercedes;
  • Sổ hộ khẩu của chủ xe Mercedes;
  • Hợp đồng mua bán / uỷ quyền trong trường hợp không chính chủ;
  • Giấy đăng ký xe Mercedes;
  • Giấy đăng kiểm xe Mercedes;
  • Các hợp đồng bảo hiểm của xe Mercedes.

Thủ tục cầm xe ô tô Mercedes sẽ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn khi việc chuẩn bị các giấy tờ như trên được thực hiện đầy đủ.

3. Vài lưu ý trước khi quyết định cầm xe Mercedes-Benz

3.1 Định giá xe Mercedes-Benz

Giá trị xe Mercedes sẽ đóng vai trò quyết định đến khoản tiền có thể vay. Đối với trường hợp cầm xe Mercedes, giá trị xe của bạn trên thị trường ngay tại thời điểm cầm cố tài sản cầm đồ sẽ ảnh hưởng đến số tiền giải ngân mà bạn nhận được. Tuy nhiên, tùy theo dòng xe, loại xe Mercedes và chất lượng của xe mà giá trị tiền mà người cầm cố xe Mercedes nhận được sẽ khác nhau.

Tùy dòng xe và nhiều yếu tố khác mà định giá xe sẽ khác nhau
Tùy dòng xe và nhiều yếu tố khác mà định giá xe sẽ khác nhau

3.2 Lãi suất cầm xe ô tô Mercedes

Tại các đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đồ thông thường, mức lãi suất dao động từ 2-3%/1 tháng thì có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, khi đến với hệ thống cầm đồ VietMoney, lãi suất cầm cố chỉ từ 1%/tháng và tối đa 12%/năm áp dụng cho xe Mercedes nói riêng và tất cả tài sản cầm đồ nói chung.

Lãi suất được tính dựa trên số tiền mà bạn vay ban đầu, trả lãi theo tháng hoặc theo tuần, theo ngày, tùy theo thoả thuận của bạn và tiệm cầm đồ.

3.3 Cách bảo quản xe Mercedes

Để an tâm, bạn nên cân nhắc việc lựa chọn địa điểm cầm xe Mercedes là đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đồ uy tín như hệ thống cầm đồ VietMoney là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đồ có uy tín trên thị trường để giúp xe bạn được bảo quản an toàn nhất có thể và bạn có thể an tâm tin tưởng khi giao cho nơi đó giữ xe của bạn.

Tại hệ thống cầm đồ VietMoney, xe Mercedes của bạn sẽ được niêm phong vào kho bãi của VietMoney và bảo quản nghiêm ngặt 24/7 bảo đảm không có vấn đề gì xảy ra. Đặc biệt, VietMoney có chính sách theo dõi kiểm tra tình trạng xe Mercedes định kỳ cho bạn an tâm về tình trạng chiếc xe của mình.

Chọn đơn vị có hầm bảo quản xe uy tín
Chọn đơn vị có hầm bảo quản xe uy tín

4. VietMoney – nhận cầm xe Mercedes-Benz định giá cao TPHCM

Với phương châm đề cao sự uy tín và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VietMoney là hệ thống cầm xe ô tô nói chung và xe Mercedes nói riêng, luôn chiếm được phần lớn sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hệ thống cầm đồ VietMoney chuyên nhận cầm xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng các dòng xe Mercedes từ 2 chỗ, 4 chỗ, 7 chỗ… xe 2 cửa như: 

  • Mercedes-Benz C-Class
  • Mercedes-Benz E-Class
  • Mercedes-Benz S-Class Saloon
  • Mercedes Maybach S-Class
  • Mercedes-Benz G-Class (Mercedes-Benz GLA SUV, Mercedes-Benz GLB SUV, Mercedes-Benz GLC SUV, Mercedes-Benz GLS SUV)
  • Mercedes-Benz V-Class (Mercedes MPV, Mercedes V250 Luxury, Mercedes V250 AMG)

>>> Tham khảo thêm: Chuyên gia tư vấn nên bán hay cầm cố xe Lexus

Với những ưu điểm dưới đây, chúng tôi tin chắc bạn đã có cho mình lý do lựa chọn dịch vụ cầm xe ô tô Mercedes tại VietMoney.

4.1 Định giá xe Mercedes cao

Áp dụng chính sách định giá cân bằng lợi ích đôi bên nhằm mục đích tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, khi cầm xe Mercedes-Benz tại VietMoney khách hàng có thể nhận được khoản vay với giá trị lên đến 90% giá trị xe. Tính thanh khoản của xe Mercedes được đánh giá cao bởi đây là dòng xe có giá trị lớn.

4.2 Lãi suất ưu đãi hấp dẫn, giải ngân nhanh 

Với lãi suất ưu đãi chỉ từ 1%/tháng và tối đa 12%/năm, đây là mức lãi suất hợp lý và phù hợp với mức chi trả của khách hàng khi cầm cố xe ô tô tại VietMoney. Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành thủ tục vay cầm cố xe Mercedes, chúng tôi cam kết giải ngân ngay tùy theo nhu cầu của bạn. VietMoney luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết vấn đề tài chính của mình trong thời gian ngắn nhất. 

Dịch vụ cầm xe ô tô Mercedes lãi suất thấp của VietMoney
Dịch vụ cầm xe ô tô Mercedes lãi suất thấp của VietMoney

4.3 Bảo đảm an toàn nghiêm ngặt cho xe Mercedes

Chúng tôi cam kết đảm bảo sẽ không có vấn đề nào xảy ra với tài sản của bạn trong suốt thời hạn hợp đồng vay cầm cố. Quá trình niêm phong tài sản xe Mercedes tại kho lưu trữ sẽ được chứng kiến và ký xác nhận từ bạn. 

Hệ thống bãi xe rộng lớn, hiện đại cùng chính sách hỗ trợ đến kiểm tra tình trạng xe ô tô định kỳ theo tháng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tài sản khi cầm cố tại VietMoney đều được bảo đảm an toàn nghiêm ngặt.

4.4 Thủ tục minh bạch, đơn giản

Ngoài các hồ sơ được nhắc đến ở phần trên, đội ngũ nhân viên VietMoney sẽ tư vấn hướng dẫn chi tiết cho bạn thủ tục cầm xe Mercedes một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Mọi thắc mắc trong quá trình làm thủ tục đều được chúng tôi giải thích tường tận, đảm bảo tính minh bạch trong quá trình giao dịch tại VietMoney.

Thủ tục cầm xe hơi Mercedes siêu đơn giản tại VietMoney
Thủ tục cầm xe hơi Mercedes siêu đơn giản tại VietMoney

4.5 Bảo mật thông tin khách hàng

Thông tin bạn cung cấp tại VietMoney đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật và sự an toàn của thông tin cá nhân, không phải lo lắng việc rò rỉ thông tin sẽ gây ảnh hưởng đến công việc và uy tín của bạn.

Qua bài viết trên, chúng tôi hi vọng giúp bạn biết thêm về dịch vụ cầm xe ô tô Mercedes từ đó đưa ra quyết định đúng đắn. Dưới đây là thông tin liên hệ của VietMoney, hãy liên lạc với chúng tôi khi bạn có nhu cầu thế chấp xe ô tô của mình.

Công ty Cổ Phần Việt Money

  • Địa chỉ: Tòa nhà Flemington – 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1900 8009
  • Website: www.VietMoney.vn
  • Email: [email protected]