Cover Image for CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN “KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT” CỦA VIETMONEY: TÍCH ĐIỂM THƯỞNG – HƯỞNG ĐẶC QUYỀN

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN “KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT” CỦA VIETMONEY: TÍCH ĐIỂM THƯỞNG – HƯỞNG ĐẶC QUYỀN

Một trong những điều tạo nên niềm tự hào to lớn của Công ty Cổ phần VietMoney (VietMoney JSC) trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh đó là có được trái tim, lòng tin và sự đồng hành xuyên suốt của hàng chục ngàn khách hàng thân thiết.

Với giá trị cốt lõi “Lấy khách hàng làm trung tâm” cùng những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày 10/06/2023, VietMoney chính thức triển khai chương trình tri ân dành cho quý khách hàng với tên gọi “Khách hàng thân thiết: Tích điểm thưởng – Hưởng đặc quyền”. Đây là một chương trình đặc biệt mà Công ty gửi đến quý khách hàng vì đã luôn tin tưởng, lựa chọn, đồng hành cùng những dịch vụ của công ty với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào tại VietMoney như: Cầm đồ, thanh toán đúng hạn, gia hạn khoản vay, mua đồ thanh lý … khách hàng còn được tích luỹ điểm thưởng để đổi thành nhiều ưu đãi đặc quyền và quà tặng hấp dẫn như: Voucher miễn/giảm phí phạt chậm thanh toán; Quà tặng sinh nhật; mua Thẻ cào nhà mạng, ưu đãi ăn uống/ du lịch tại Urbox …

Trong đợt ra mắt Chương trình lần này, toàn bộ khách hàng hiện hữu của VietMoney sẽ được tính điểm tích lũy cho các giao dịch tại hệ thống VietMoney từ 01/07/2022 – 31/05/2023. Chu kỳ xếp lại hạng khách hàng thường xuyên vào ngày 31/12 và 30/06 hàng năm.

Hướng dẫn tải Ứng dụng VietMoney và xem điểm tích lũy Chương trình Chăm sóc khách hàng Loyalty Program của VietMoney:

Chi tiết Chương trình xem thêm: TẠI ĐÂY.

VietMoney cũng là doanh nghiệp dịch vụ cầm đồ và tài chính vi mô đầu tiên xây dựng và áp dụng Chương trình khách hàng thân thiết.

Hiện nay tỷ lệ khách hàng giao dịch trở lại tại hệ thống VietMoney đều duy trì trên 70% với tần suất giao dịch 3.4 lần/ khách hàng trong năm 2022. Đây cũng là động lực lớn để VietMoney xây dựng nên Chương trình khách hàng thường xuyên “Khách hàng thân thiết: Tích điểm thưởng – Hưởng đặc quyền”.

Quá trình phát triển kinh doanh, VietMoney luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành, đáng tin cậy của tất cả các khách hàng. Mục tiêu dài hạn của VietMoney trở thành Giải pháp tài chính tiện lợi, phổ biến cho nhu cầu vay tiền nhanh. Đồng thời mong muốn chia sẻ các lợi ích, giá trị hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội.

 

Công ty Cổ Phần Việt Money

– Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh – Website: www.vietmoney.vn

– Hotline: 19008009 – Email: [email protected]

Tải app VietMoney trên App Store/CH Play để hỗ trợ theo dõi khoản vay, thẩm định tài sản, mua hàng thanh lý và tích lũy điểm thưởng hưởng nhiều ưu đãi tại https://vietmoney.onelink.me/aevV/bzxf7bub