Cover Image for Quỹ VietMoney Sẻ Chia Yêu Thương – Hoạt động tháng 10 tại Mái Ấm Tâm Đức

Quỹ VietMoney Sẻ Chia Yêu Thương – Hoạt động tháng 10 tại Mái Ấm Tâm Đức

Chiều ngày 01/10/2022 vừa qua, VietMoney đã tổ chức chương trình thiện nguyện: “Đóng góp nhỏ – Ngỏ lời yêu Thương” tại Mái ấm Tâm Đức thuộc chùa Linh Sơn.

Với sứ mệnh phục vụ hàng triệu khách hàng phân khúc dưới chuẩn tại Việt Nam, Công ty chúng ta đang hàng ngày cung cấp giải pháp tài chính đến rất nhiều những khách hàng đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận vốn vay từ các Ngân hàng. Thấu hiểu còn rất nhiều những mảnh đời khó khăn trong xã hội cần được chia sẻ, cảm thông, Ban Giám Đốc và Công Đoàn Công ty Cổ Phần Việt Money quyết định thành lập thêm Quỹ hoạt động thiện nguyện để hiện thực hóa thêm sứ mệnh hoạt động của Công ty song song với hoạt động kinh doanh hướng tới đối tượng khách hàng gặp khó khăn tài chính hằng ngày.

Trước đây các chương trình Thiện nguyện Trung thu 2020 tại chùa Kỳ Quang 2 và khoa Nhi bệnh viện Ung Bướu TPHCM, Bước chân ươm mầm xanh nhằm góp phần ủng hộ người dân Quảng Nam ổn định cuộc sống sau thiên tai và gần đây nhất là Hỗ trợ tuyến đầu chống dịch mùa Covid-19 – Ban chỉ huy Quân sự Quận 10 – TP.Hồ Chí Minh; Phòng y tế – UBND các Quận Tp.Hồ Chí Minh; Đội tình nguyện viên tuyến đầu các Quận tại Hồ Chí Minh. Đây đều là những Chương trình rất nhiều ý nghĩa với Xã hội.

Nhằm tiếp nối chuỗi các hoạt động kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty Cổ phần VietMoney (18/09/2016 – 18/09/2022), cũng như, khởi đầu cho chương trình: Quỹ hoạt động thiện nguyện “VIETMONEY – Sẻ Chia Yêu Thương”, viết tiếp hành trình thiện nguyện vì Cộng đồng đầy ý nghĩa và lan tỏa nhiều giá trị các năm qua của Công ty, BCH Quỹ thiện nguyện thông báo tổ chức chương trình thiện nguyện trong tháng 10/2022, với thông điệp “Đóng góp nhỏ – Ngỏ lời yêu thương” tại Mái Ấm Tâm Đức thuộc Chùa Linh Sơn.

Tại nơi đây, CBNV VietMoney đã thăm hơn 80 em nhỏ có hoàn cảnh mồ côi do Dịch Covid (Trong đó nhiều em đã mồ côi từ khi mới sinh ra) đang được cưu mang tại Chùa Linh Sơn, Ban giám đốc đã tận tay trao cho các em những phần quà là sữa, tã, đồ chơi trẻ em và các nhu yếu phẩm thiết yếu … là những nhu yếu phẩm được quyên góp từ hảo tâm của Đại gia đình VietMoney.

Chương trình diễn ra dựa trên kinh phí từ Quỹ thiện nguyện “VIETMONEY – Sẻ chia yêu Thương” do chính tập thể CBNV VietMoney cùng chung tay quyên góp. Định kỳ hàng Tháng/Quý, Quỹ sẽ tổ chức các hoạt động thiện nguyện hướng tới 02 đối tượng là:

  1. Trẻ em mồ côi, cơ nhỡ
  2. Các gia đình gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội

Với mong muốn lan tỏa nhiều giá trị đến cộng đồng, Ban giám đốc Công ty Cổ phần Việt Money mong muốn không chỉ kinh doanh tốt mà Công ty muốn sẻ chia trách nhiệm cùng xã hội, với sứ mệnh hướng tới phân khúc khách hàng dưới chuẩn tại Việt Nam.

Mong muốn Quỹ hoạt động thiện nguyện sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân văn hướng tới cộng đồng, và có trách trách nhiệm với xã hội; Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc của hành trình thiện nguyện vừa qua Vietmoniers nhé! #vietmoney #chucmungsinhnhat #tuthien #charity