Cover Image for ROADSHOW “CẦM XE GIÁ CAO – TẶNG CHUYẾN XE VỀ”

ROADSHOW “CẦM XE GIÁ CAO – TẶNG CHUYẾN XE VỀ”

Ngày 26.8.2023 trên các dãy phố tại Thành phố Hồ Chí Minh đã phủ rực sắc đó của các chiến binh VietMoney để quảng bá cho chương trình ưu đãi khủng dành cho quý khách hàng “CẦM XE GIÁ CAO – TẶNG CHUYẾN XE VỀ”.

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi mới mà VietMoney gửi đến quý khách khi thực hiện giao dịch cầm xe ô tô cũng như xe gắn máy. Hi vọng, hình ảnh những chiến đỏ kiêu hãnh trên các tuyến đường sẽ mang lại nhiều hiệu ứng tích cực dưới cái nhìn của quý khách hàng và sự tin chọn sử dụng dịch vụ tại VietMoney. 

—–

Thông tin chương trình ưu đãi ” Cầm xe giá cao – Tặng chuyến xe về”

Nhằm đem lại nhiều đặc quyền cho các khách hàng cầm tài sản là ô tô và xe máy, VietMoney hợp tác với Grab tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt “Cầm Xe Giá Cao, Tặng Chuyến Xe Về” . Đặc biệt hơn, VietMoney hỗ trợ giữ xe miễn phí trong suốt thời gian cầm cố tài sản.  

Chỉ trong 2 tuần qua đã có hàng trăm voucher được trao đến tận tay các Quý Khách hàng. Điều đó thể hiện sự đồng hành và tin cậy rất lớn của quý khách dành cho VietMoney. Đáp lại những niềm tin yêu ấy, VietMoney vui mừng thông báo sẽ tiếp tục kéo dài chương trình “Cầm xe giá cao – Tặng chuyến xe về” đến hết ngày 31/10/2023.

* Địa điểm áp dụng: tất cả các cửa hàng giao dịch của VietMoney tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.
* Đối tượng áp dụng: chỉ dành cho các khách hàng có phát sinh hợp đồng cầm cố ô tô hoặc xe máy.
* Thể lệ chương trình:

  • Khách hàng sẽ nhận được mã giảm giá 50.000 VNĐ cho 01 chuyến đi Grab thông qua nhân viên tại cửa hàng giao dịch sau mỗi hợp đồng thành công.Mã giảm giá áp dụng cho các dịch vụ GrabBike và GrabCar. (Số lượng Voucher có hạn)

  • Mã giảm giá chỉ áp dụng cho giá cuốc xe, xin vui lòng thanh toán phụ phí (nếu có như vé qua trạm thu phí,…) với tài xế.

  • Mã giảm giá áp dụng với hình thức thanh toán tiền mặt/ ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab hoặc là thẻ thanh toán quốc tế.

  • 01 Chuyến đi chỉ được sử dụng 01 mã giảm giá.

  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết mã giảm giá.

—–
Công ty Cổ Phần Việt Money

Tải app VietMoney trên App Store/CH Play để hỗ trợ theo dõi khoản vay, thẩm định tài sản, mua hàng thanh lý và tích lũy điểm thưởng hưởng nhiều ưu đãi tại https://vietmoney.onelink.me/aevV/bzxf7bub