Cover Image for THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH MỨC LÃI SUẤT MỚI TỪ 10/11/2022

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH MỨC LÃI SUẤT MỚI TỪ 10/11/2022

VietMoney xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Quý Khách hàng, những người đã luôn tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của VietMoney trong suốt thời gian qua. 

Với sứ mệnh là đơn vị đầu tiên mang tiêu chuẩn ngân hàng tới phân khúc dưới chuẩn tại VIệt Nam – Nhóm khách gặp khó khi tiếp cận vốn vay, VietMoney vô cùng tự hào với những thành tựu đạt được trong suốt 6 năm có mặt trên thị trường Việt Nam: Sở hữu hơn 30 chi nhánh tại 6 tỉnh thành phía Nam, hơn 50.000 khách hàng đã đến với VietMoney trong 6 năm qua, tổng giải ngân lũy kế đạt hơn 1.200 tỷ đồng; và website vẫn đón hàng chục ngàn khách hàng mới hàng tháng. 

VietMoney cũng không ngừng tìm tòi, tối ưu trải nghiệm khách hàng qua việc đầu tư những công nghệ mới như ra mắt Ứng dụng tài chính cầm đồ đầu tiên tại Việt Nam, áp dụng công nghệ bảo mật sinh trác cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra trong thời gian gần đây, thị trường chứng kiến sự biến động mạnh về lãi suất, giá vốn cho vay ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí hoạt động của công ty. 

Vì vậy, VietMoney xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng mức lãi suất cho các gói vay tại VieMoney sẽ được điều chỉnh tăng 0.65% kể từ ngày 10/11/2022. Các chi phí khác đi kèm gói vay vẫn không thay đổi.  

Việc điều chỉnh lãi suất trong tương lai sẽ được cập nhật tùy theo biến động của thị trường để đảm bảo hoạt động của công ty cũng như lợi ích của khách hàng. VietMoney sẽ thông báo sớm nhất khi có đợt điều chỉnh tiếp theo tới toàn bộ khách hàng. 

Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh gần nhất hoặc hotline 1900 8009 để được tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ tại VietMoney hoặc tải ứng dụng VietMoney để trải nghiệm và tạo khoản vay nhanh chóng. 

VietMoney xin trân thành cảm ơn sự hỗ trợ và cảm thông thông từ Quý khách!