Cover Image for Tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave uy tín, an toàn tại Vietmoney

Tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave uy tín, an toàn tại Vietmoney

Bạn đang gặp khó khăn để tìm kiểm một tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave chính chủ, uy tín, giá rẻ? Bạn phân vân có nên mua xe wave tại tiệm cầm đồ thanh lý hay không? Hãy tìm hiểu ngay đơn vị cầm đồ Vietmoney chuyên cầm đồ thanh lý xe Wave giá rẻ, đầy đủ hồ sơ pháp lý, sang tên chính chủ. Xin mời bạn tham khảo thông tin dịch vụ qua bài viết sau đây!

Tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave
Tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave giá rẻ an toàn tại Vietmoney

1. Giới thiệu dịch vụ cầm đồ thanh lý xe Wave 

Honda Wave là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng xe máy Honda bởi ưu điểm vận hành trơn tru, tiết kiệm nhiên liên. Trong thời điểm việc cầm cố xe máy để giải quyết vấn đề tài chính diễn ra thường xuyên. Nhiều người trong số đó không có khả năng chi trả khoản vay hoặc họ cố tình không chuộc lại xe để tiệm cầm đồ thanh lý.

Dịch vụ cầm đồ thanh lý xe Wave
Tìm hiểu dịch vụ cầm đồ thanh lý xe Wave hiện nay

Không nằm ngoài các trường hợp trên, Vietmoney được xem là tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave chất lượng tốt, với mức giá rẻ cạnh tranh hơn nhiều so với trên thị trường. Hiện chúng tôi đang có dịch vụ cầm đồ thanh lý xe Wave cũ để thu hồi với giá ưu đãi tốt nhất thị trường hiện nay.

Hệ thống cầm đồ VietMoney đang cầm đồ thanh lý xe Wave các dòng:

  • Honda Wave Thái
  • Honda Wave Alpha (Wave A)
  • Honda Wave S/RS
  • Honda Wave RSX

>>> Tìm hiểu thêm dịch vụ cầm đồ thanh lý tại Vietmoney

2. Lưu ý cần nhớ khi mua xe cầm đồ thanh lý xe Wave cũ

Lưu ý khi mua xe cầm đồ thanh lý xe Wave cũ
Lưu ý khi mua xe cầm đồ thanh lý xe Wave cũ

Bạn cần tìm hiểu kỹ về chiếc xe Wave bị cầm cố trước khi mua thanh lý xe máy. Sau đây VietMoney sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi đi mua xe ở tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave mà bạn cần biết cụ thể như sau:

2.1 Tìm hiểu tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave trên thị trường hiện nay

Để tránh gặp phải trường hợp xấu khi mua thanh lý xe Wave, bạn nên thu thập thông tin từ nhiều cửa tiệm cầm đồ, so sánh, sau đó lọc ra một số nơi mà bạn cho là uy tín nhất liên hệ với họ để được tư vấn về dịch vụ và cuối cùng là chọn cho mình một địa điểm an toàn, phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Ví dụ như hệ thống cầm đồ VietMoney có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc cung cấp dịch vụ thanh lý xe Wave cũ còn mới giá thấp tại website www.shopthanhly.vn  hoặc trực tiếp tại các cửa hàng VietMoney gần nơi bạn sinh sống.

2.2 Kiểm tra rõ nguồn gốc của chiếc xe

Để đảm bảo xe Wave thanh lý thuộc chính chủ, bạn nên yêu cầu chủ tiệm cầm đồ cung cấp những giấy tờ liên quan về việc sở hữu xe máy. Thường thì những chiếc xe bị trộm cắp mang đi cầm đồ sẽ không có đầy đủ các loại giấy tờ xe.

Xem thêm: Dịch vụ cầm giấy tờ nhà đất và điều kiện, thủ tục cầm sổ đỏ

2.3 Kiểm tra chất lượng tài sản cầm đồ thanh lý xe Wave cũ

Sau đó bạn hãy kiểm tra chất lượng của xe Wave xem có đảm bảo về mặt chất lượng hay không. Chất lượng xe không chỉ được đánh giá qua bên ngoài. Việc nghiên cứu kỹ chất lượng xe máy cần có nhiều kinh nghiệm trong việc đánh giá xe. Bạn nên nhờ người có kinh nghiệm trong lĩnh vực để nhờ họ kiểm tra hộ cho bạn.

>>> Tham khảo thêm kinh nghiệm mua xe máy thanh lý an toàn, chất lượng cao

2.4 Ký hợp đồng mua bán và chuyển nhượng quyền sử dụng xe thanh lý tiệm cầm đồ

Sau khi cảm thấy chiếc xe Wave không có vấn đề gì thì bạn có thể triển khai ký hợp đồng mua bán và chuyển nhượng quyền sở hữu xe Wave với tiệm cầm đồ. Đây là điều kiện giúp bạn có được bằng chứng pháp lý nếu xảy ra những tranh chấp sau này khi mua xe Wave cũ ở tiệm cầm đồ.

Trước khi đặt bút ký kết vào hợp đồng, bạn hãy đọc qua thật kỹ các điều khoản để biết được nghĩa vụ và quyền lợi của mình khi mua thanh lý xe Wave cũ còn mới giá tốt là gì. Cần lưu ý, nếu thấy bất thường, hãy hỏi ngay để được tư vấn và chỉ sau khi đã hiểu rõ các điều khoản trong hợp đồng thì mới ký vào.

>>> Xem thêm: Tổng hợp top 10 tiệm cầm đồ uy tín ở tphcm

3. VietMoney – tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave uy tín 

Hệ thống cầm đồ VietMoney là một hệ thống cầm đồ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cầm đồ 24/7 chuyên nhận cầm xe ô tô, xe máy, xe bán tải… với lãi suất thấp nhất thị trường hiện nay và định giá cao lên đến 90% giá trị tài sản của bạn. 

VietMoney cũng là tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave với đa dạ các loại xe như: Thanh lý xe ô tô, thanh lý xe máy, thanh lý xe điện, xe đạp,… Tất cả tài sản thanh lý được nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi thẩm định kỹ lưỡng. Thông thường, xe Wave thanh lý cầm đồ được Vietmoney bán giá tốt hơn nhiều so với thị trường.

VietMoney - tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave uy tín
VietMoney – Tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave uy tín, giá rẻ

Qua những phân tích trên, chúng ta thấy rằng VietMoney là một đơn vị uy tín. Do đó, bạn có thể yên tâm thế chấp xe máy trả góp của mình theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ Phần Việt Money

  • Địa chỉ: Tòa nhà Flemington – 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1900 8009
  • Website: www.vietmoney.vn
  • Email: [email protected]

Trên đây là thông tin về Vietmoney cũng như các thông tin liên quan đến dịch vụ cầm đồ thanh lý xe Wave. Hy vọng bạn có thêm nhiều thông tin để lựa chọn tiệm cầm đồ thanh lý xe Wave uy tín, giá rẻ với chất lượng tốt nhất.