Cover Image for VIETMONEY CÔNG BỐ SLOGAN MỚI VỚI SỨ MỆNH GIA TĂNG CÁC GIÁ TRỊ TIỆN ÍCH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

VIETMONEY CÔNG BỐ SLOGAN MỚI VỚI SỨ MỆNH GIA TĂNG CÁC GIÁ TRỊ TIỆN ÍCH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

VIETMONEY CÔNG SỐ SLOGAN MỚI VỚI SỨ MỆNH TRỞ THÀNH NGÂN HÀNG CHO PHÂN KHÚC DƯỚI CHUẨN

Ngày 05/09/2022, Công ty Cổ phần VietMoney chính thức công bố slogan mới “Giải pháp tài chính tiện lợi” thay cho slogan cũ “Giải pháp tài chính cá nhân”. Với mục tiêu mở rộng phân khúc khách hàng tiềm năng và tập trung vào giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: mang đến sự tiện lợi cho khách hàng bằng công nghệ số.

Tự hào chặng đường “Thay đổi định kiến ngành cầm đồ tại Việt Nam”

6 năm trước, VietMoney bước chân vào ngành tài chính với sứ mệnh “Thay đổi định kiến ngành cầm đồ tại Việt Nam”, nhắm tới phân khúc khách hàng đa số là cá nhân – những người dân đã có thói quen sử dụng dịch vụ cầm đồ truyền thống nhưng lo ngại những rủi ro. Và sau gần 6 năm, VietMoney đã đạt được những con số rất đáng tự hào: Sở hữu hơn 30 chi nhánh tại 6 tỉnh thành phía Nam, hơn 50.000 khách hàng đã đến với VietMoney trong 6 năm qua, tổng giải ngân lũy kế đạt hơn 1.200 tỷ đồng; và website vẫn đón hàng chục ngàn khách hàng mới hàng tháng.

Trong những năm gần đây VietMoney không chỉ phục vụ các khách hàng cá nhân mà còn tạo cơ hội cho rất nhiều tiểu thương, doanh nghiệp lớn và nhỏ giải quyết được nỗi lo tài chính, vốn làm ăn. Đây là phân khúc khách hàng tiềm năng với nhu cầu giải ngân nhanh, thời gian vay linh hoạt và đặc biệt chưa đủ điều kiện tiếp cận nguồn vốn ngân hàng. Với mục tiêu cung cấp giải pháp tài chính cho phân khúc dưới chuẩn tại thị trường, việc lược bỏ từ “cá nhân” trong slogan cũ thể hiện sự sẵn sàng phục vụ tới cả nhóm khách hàng đang mang “nỗi đau” cần vốn này của VietMoney.

Tối ưu hóa sự tiện lợi của dịch vụ là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp thời đại số

Một trong những giá trị cốt lỗi trong văn hóa doanh nghiệp của VietMoney là “Lấy khách hàng làm trung tâm” và giá trị này luôn là kim chỉ nam trong mọi chiến lược phát triển thương hiệu. Giá trị này tiếp tục được gìn giữ và thể hiện mãnh liệt hơn qua sự “Tiện lợi” trong slogan.

Trong thời đại cạnh tranh mạnh mẽ trên môi trường số, mọi hoạt động của doanh nghiệp đều cần xoay quanh trải nghiệm khách hàng và công nghệ là thứ giúp doanh nghiệp chuyển mình vượt qua các đối thủ với mục tiêu này. Áp dụng mô hình Online-to-Offline, VietMoney số hóa các quy trình từ tiếp cận nhu cầu, thẩm định tài sản, tạo hợp đồng, tất toán,…để khách hàng có một trải nghiệm xuyên suốt và nhất quán với thương hiệu. Ngoài ra, nhờ công nghệ, viêc theo dõi các điểm chạm với khách hàng giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh các khúc mắc, bế tắc mà các đối thủ trên thị trường còn loay hoay, chậm chạp. Luôn giữ phương châm “không thỏa hiệp với sự dễ dãi trong viêc chăm sóc khách hàng”, mọi vấn đề của khách hàng phải được ưu tiên xử lý nhanh và thỏa đáng nhất, đặc biệt trong lĩnh vực cầm đồ khi khách hàng đều có nhu cầu nhanh và tiện.

Với sứ mệnh là đơn vị đầu tiên mang tiêu chuẩn ngân hàng tới phân khúc dưới chuẩn, sự tiện lợi trong giao dịch, sự chỉn chu trong cung cách và đổi mới trong công nghệ là những cam kết mà VietMoney sẽ mang đến cho khách hàng thời gian tới. Cuối năm 2022 cũng là một cột mốc quan trọng khi ứng dụng cầm đồ online lầu đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. VietMoney khẳng định sự phát triển không ngừng, luôn tìm tòi những công nghệ mới và mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng.

Cho tới nay, VietMoney đã hình thành nên 3 lĩnh vực chủ đạo để kiến tạo nên dịch vụ tài chính tiện lợi: Hệ thống cầm đồ; Cầm và ký gửi túi hiệu; Thu mua và Bán hàng thanh lý. Dù thay đổi slogan nhưng những giá trị cốt lõi và định hướng trong ngành cầm đồ của VietMoney vẫn luôn được duy trì.

Thời gian qua, chúng ta đã chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ đến từ nhiều thương hiệu lớn như Viettel (tái định vị với bộ nhận diện hoàn toàn mới), Burger King (thay đổi bộ nhận diện bằng cách cải tiến logo), hay mới đây là Facebook (được đổi tên thành Meta). VietMoney cũng ăn mừng sinh nhật 6 tuổi, bằng một chiến dịch thay đổi slogan mới. Với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng, có lẽ việc khoác lên mình một sứ mệnh mới sẽ giúp VietMoney tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh tại Việt Nam và thiết lập tính độc đáo của thương hiệu trên thị trường.